Hướng dẫn cài đặt eOffice 

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Văn phòng điện tử eOffice

Tải File hướng dẫn

Bước 1. Download (hoặc Copy) phần mền cài đặt vào ổ đĩa cứng của bạn, thực hiện giải nén (Hình minh họa)

Bước 2. Nhấp double vào phần mềm cài đặt xuất hiện bảng đăng nhập (Hình minh họa)

Điền các thông số:

- Địa chỉ email: Điền địa chỉ email đã được cấp (xx@hscv.dilinh)

- Tên máy chủ: 113.165.166.14 nếu bạn đang ở trong hệ thống mạng LAN nội bộ thì điền 10.224.176.2

- Mật khẩu: Nhập mật khẩu của bạn vào rồi bấm Đăng nhập

* Chú ý: Nếu bạn sử dụng Windown 7 trở lên thì kích phải vào file cài đặt chọn Run as administrator

Bước 3. Bảng nhập thông tin cho lần chạy đầu tiên xuất hiện

Nhập đầy đủ họ và tên của bạn vào đây và bấm tiếp tục

Chú ý: - Mặc định hệ thống cho phép bạn đánh dấu theo kiểu gõ Telex.

- Bảng đăng nhập này chỉ xuất hiện trong lần cài đặt đầu tiên.

Bước 4. Cửa sổ làm việc hiện ra là bạn đã đăng nhập thành công