Skip navigation links
Trang chủ
Thành ủy
HĐND thành phố
UBND thành phố
MTTQ - Các đoàn thể
Thông tin đầu tư
Dành cho du khách
Thư viện ảnh
Sơ đồ site
Skip navigation links
Giới thiệu
Điều kiện tự nhiên
Lịch sử văn hóa
Dân tộc - Dân cư
Cơ sở hạ tầng
Tổng quan KT-XH
Dân tộc
Tin tức Sự kiện
Thành ủy Bảo Lộc
HĐND thành phố
UBND thành phố
MTTQ - Các đoàn thể
Tin trong tỉnh
Tin trong nước
Tin quốc tế
Cải cách hành chính
Các phường xã
Đài Truyền thanh - Truyền hình
Gương người tốt, việc tốtExpand Gương người tốt, việc tốt
Kho Bạc
Văn bản chỉ đạo
UBND tỉnh Lâm Đồng
Thành phố Bảo LộcExpand Thành phố Bảo Lộc
Thủ tục hành chính
Thủ tục 1 cửa
Công khai TTHCExpand Công khai TTHC
Thông tin cần biết
Thành phố Bảo LộcExpand Thành phố Bảo Lộc
Tỉnh Lâm ĐồngExpand Tỉnh Lâm Đồng
Sơ đồ site
Thông tin tuyên truyền
Thông tin bầu cử
Tiểu sử tóm tắt
Tin tức, hoạt động bầu cử
Văn bản chỉ đạo, điều hành
Khoa học - Công Nghệ
Tin tức
Văn bản
Công khai ngân sách
noimg Số lượt truy cập

 Xem chi tiết Thủ tục hành chính



Tên thủ tục Cấp Giấy chứng nhận đầu tư đối với trường hợp sáp nhập, mua lại doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. (doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài).
Cơ quan thực hiện Sở Kế hoạch và Đầu tư
Cơ sở pháp lý
- Luật Đầu tư số 59/2005/QH11 ngày 29/11/2005.
- Luật Doanh nghiệp số 60/2005/QH11 ngày 29/11/2005.
- Nghị định 88/2006/NĐ-CP ngày 29/8/2006 của Chính Phủ về đăng ký kinh doanh.
- Nghị định số 108/2006/NĐ-CP ngày 22/9/2006 của chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật đầu tư.
- Nghị định 139/2007/NĐ-CP ngày 05/9/2007 của Chính phủ hướng dẫn chi tiết thi hành một số điều của Luật doanh nghiệp.
- Quyết định số 1088/2006/QĐ-BKH ngày 19/10/2006 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư “ban hành các mẫu văn bản thực hiện thủ tục đầu tư tại Việt Nam .
- Quyết định 05/2007/QĐ-UBND, ngày 15/02/2007 của UBND tỉnh Lâm Đồng về. mức thu , nộp , điều tiết và chế độ quản lý sử dụng lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Quyết định 09/2008/QĐ-UBND, ngày 20/3/2008 của UBND tỉnh Lâm Đồng quy định về trình tự thủ tục và cơ chế , chính sách thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- Quyết định số 1072/ Q9Đ-UBND ngày 28/4/2008 của UBND tỉnh Lâm Đồng quy định các loại thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại sở Kế hoạch và Đầu tư  tỉnh Lâm Đồng.
Thủ tục
1. Trình tự thực hiện:
a) Bước 1: Chủ đầu tư chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định và nộp tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả - Sở KH&ĐT, số 02 Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt- tỉnh Lâm Đồng.
       - Công chức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả kiểm tra thành phần hồ sơ. Nếu thành phần hồ sơ đủ và hợp lệ thì lập phiếu biên nhận giao cho người nộp. Nếu thành phần hồ sơ không đạt, cán bộ tiếp nhận hướng dẫn để chủ đầu tư hoàn chỉnh lại hồ sơ.
       - Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Sáng từ 7h 30 đến 11h 00 chiều  từ 13h30 đến16 h 30 thứ hai đến thứ bảy hàng tuần (trừ các ngày lễ theo quy định).
b) Bước 2: Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định trình UBND tỉnh Lâm Đồng cấp CNĐT. Trong quá trình thẩm định nếu  nội dung hồ sơ không đạt phải thông báo bằng văn bản cho chủ đầu tư (gửi theo đường bưu điện) để chủ đầu tư chỉnh sửa bổ sung hồ sơ.
c) Bước 3:  Chủ đầu tư trực tiếp đến nộp lại phiếu biên nhận hồ sơ,  bản chính Giấy chứng nhận đầu tư ( hoặc các giấy phép)  đã cấp trước khi sáp nhập.. và nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả - Sở KH&ĐT.
       Thời gian trả kết quả: Sáng từ 7h30 đến 11h, 00 chiều từ 13h30 đến16h 30 thứ hai đến thứ bảy hàng tuần (trừ các ngày lễ theo quy định).

2. Cách thức thực hiện:
       + Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả - Sở KH&ĐT.
       + Nộp qua đường bưu chính.

3.Thành phần hồ sơ, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ:
- Bản d8ang ký / đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư(theo mẫu).
          - Văn bản đề nghị sáp nhập, mua lại doanh nghiệp gồm các nội dung: tên, địa chỉ và người đại diện của nhà đầu tư nước ngoài sáp nhập, mua lại doanh nghiệp; tên, địa chỉ, người đại diện, vốn điều lệ và lĩnh vực hoạt động của doanh bị sáp nhập, mua lại; tóm tắt thông tin về nội dung sáp nhập, mua lại doanh nghiệp; đề xuất (nếu có);
- Quyết định của hội đồng thành viên hoặc của chủ sở hữu doanh nghiệp hoặc của đại hội đồng cổ đông về việc bán doanh nghiệp;
- Hợp đồng sáp nhập, mua lại doanh nghiệp bao gồm những nội dung chủ yếu sau: tên, địa chỉ, trụ sở chính của doanh nghiệp bị sáp nhập, mua lại; thủ tục và điều kiện sáp nhập, mua lại doanh nghiệp; phương án sử dụng lao động; thủ tục, điều kiện và thời hạn chuyển giao tài sản, chuyển vốn, cổ phần, trái phiếu của công ty bị sáp nhập, mua lại; thời hạn thực hiện việc sáp nhập, mua lại; trách nhiệm của các bên;
- Điều lệ của doanh nghiệp bị sáp nhập, mua lại;
- Dự thảo điều lệ của doanh nghiệp sau khi được phép sáp nhập, mua lại (nếu có sự thay đổi).
-Văn bản xác nhận tư cách pháp lý của nhà đầu tư gồm: bản sao quyết định thành thành lập hoặc giấy  tờ có giá trị tương đương khác đối với nhà đầu tư là tổ chức ; Bản sao hộ chiếu hoặc CMND đối với nhà đầu tư là cá nhân.
b) Số lượng hồ sơ: 05 (bộ) ; trong đó có ít nhất 01 bộ gốc.

4. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân

5. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:  Giấy chứng nhận đầu tư.

6.Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Bản đăng ký/ đề nghị  điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư.

7. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.
Loại Đầu tư tại Việt Nam
Thời gian
 15 ngày làm việc( trong đó :Sở KH&ĐT 10 ngày, UBND tỉnh 05 ngày).
Lệ phí
 20.000 đồng
Đính kèm  Phụ lục I-6.doc


Vùng dữ liệu này sẽ tự động hiển thị ở bên phải khi xem ở chế độ bình thường. Khi xem ở chế độ Edit vùng này sẽ tự dộng hiển thị ở bên dưới để tiện việc cập nhật dữ liệu.
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BẢO LỘC - TỈNH LÂM ĐỒNG
Cơ quan quản lý: UBND Thành Phố Bảo Lộc.
Chịu trách nhiệm nội dung: Phòng Văn hóa và Thông tin 
Địa chỉ: Số 2 Hồng Bàng - Phường 1 - Thành phố Bảo Lộc
Điện thoại: 023.3864001 - 0263.3864022 - Fax: 0263.3865464 - 0623.3864022.  Email: vhttbaoloc@lamdong.gov.vn
Ghi rõ nguồn baoloc.lamdong.gov.vn khi sử dụng thông tin trên website này